Ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốc

Cập nhật: 22/02/2016 16:20 - 21936 Lượt xem

Nhiều trường hợp ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốc, không phát hiện sớm đã dẫn đến biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của nữ giới.

Ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốc

Ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốc dễ gây biến chứng nguy hiểm

“Tôi mang thai được 4 tuần nhưng do điều kiện không cho phép phải bỏ thai. Tôi đã sử dụng thuốc phá thai. Nhưng sau 2 tuần phá thai, dịch đen vẫn ra rất nhiều. Tôi có đi khám thì bác sỹ kết luận tôi bị ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốc”. – Chia sẻ của bệnh nhân.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai cho bạn lựa chọn tùy vào sức khỏe, tình trạng cũng như tuổi thai. Với trường hợp phá thai bằng thuốc có thể làm giảm phần nào nguy cơ viêm nhiễm do không dùng dụng cụ đưa vào lòng tử cung.

Ứ dịch sau khi phá thai bằng thuốcLựa chọn địa chỉ uy tín để tư vấn về phương pháp phá thai

Tuy nhiên không tránh khỏi những nguy cơ viêm nhiễm sau khi bỏ thai do tình trạng tồn đọng máu trong tử cung. Nhiều trường hợp ra máu âm đạo, đau bụng do ứ dịch bên trong. Với các trường hợp này bác sỹ sẽ bổ sung thuốc để tăng co bóp tử cung giúp tống dịch ra ngoài. Tuy nhiên, sử dụng thuốc gì, liều lượng như thế nào phải tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ để lượng dịch thoát ra ngoài mà không gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sỹ tư vấn và theo dõi trong quá trình điều trị.

Thuốc phá thai không nên sử dụng tùy tiện. Nếu trót mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ sự phát triển của thai, bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và kiểm tra. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hút thai hiện đại, giảm thiểu tối đa biến chứng sau khi phá thai.

=>  Chậm kinh bao nhiêu ngày thì có thai?

=> Nên dùng thuốc phá thai cấp tốc loại nào?

Nếu bạn cần được tư vấn phương pháp phá thai an toàn, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 043.734.9999 để được các chuyên gia Thiên Hòa giải đáp cụ thể hơn.